Tổng đài Call Center

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TỔNG ĐÀI CALL CENTER TÍCH HỢP AB&B CRM

 
Tăng cường khả năng trao đổi thông tin

TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG TRAO ĐỔI THÔNG TIN

Khi khách liên hệ tới, chúng ta sẽ có một hệ thống thông tin và lịch sử tương khác với khách hàng, bất kỳ mong muốn hoặc thông tin cấp thiết nào cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng
 
 
Tiếp cận thông tin nhanh chóng

TIẾP CẬN THÔNG TIN NHANH CHÓNG

AB&B Call Center tích hợp AB&B CRM cho phép agent nắm bắt đầy đủ thông tin của khách hàng từ thông tin liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, khiếu nại.
 
 
Tăng cơ hội bán hàng

TĂNG CƠ HỘI BÁN HÀNG

Việc lưu giữ thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng đã sử dụng dịch vụ trong AB&B CRM tích hợp với Call Center sẽ đem lại cơ sở dữ liệu vững chắc phục vụ phân tích hành vi mua hàng, tăng cơ hội bán thêm được các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tương tự
 
 
Giảm chi phí & tăng hiệu suất vận hành

GIẢM CHI PHÍ & TĂNG HIỆU SUẤT VẬN HÀNH

Tích hợp hệ thống CRM và Call Center giúp giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh hơn, giảm thời gian xử lý cuộc gọi, giảm chi phí và tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi khác. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể cắt giảm được nhân sự thừa